Trung úy Huỳnh Quang Thịnh: Luôn dốc lòng vì công tác thanh niên

Cập nhật: 04-09-2015 | 08:52:29

Tuổi trẻ phải hết mình học tập và cống hiến. Đó là tâm niệm mà Trung úy Huỳnh Quang Thịnh (ảnh), Bí thư Chi đoàn 2, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính (QLHC) về Trật tự xã hội (TTXH), Công an TX.Dĩ An luôn đặt lên hàng đầu.

Trưởng thành trong một gia đình có truyền thống Công an nhân dân tại phường An Thạnh, TX.Thuận An, từ nhỏ Trung úy Huỳnh Quang Thịnh đã được định hướng môi trường học tập và làm việc. Tốt nghiệp Đại học Cảnh sát Nhân dân TP.Hồ Chí Minh năm 2013, anh về nhận công tác tại Công an TX.Dĩ An. Công việc chủ yếu là tổng hợp, tham mưu, báo cáo cho đội về an ninh trật tự trên địa bàn thị xã. Đồng thời trực tiếp quản lý, tham gia giải quyết hộ khẩu, CMND, giấy tờ cho người dân…

Trong công việc, anh luôn cởi mở, hướng dẫn tận tình người dân làm thủ tục. Trong vai trò Bí thư Chi đoàn, dưới sự dẫn dắt của anh, Đoàn Thanh niên Đội Cảnh sát QLHC luôn là cơ sở hội tụ những chiến sĩ trẻ nhiệt tình tâm huyết, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào xã, phường. Phối hợp cùng với Thị đoàn Dĩ An thực hiện nhiều hoạt động sôi nổi, như bảo đảm an ninh trật tự khu phố, phòng chống ma túy… Đặc biệt, anh chính là tấm gương tiêu biểu được tuyên dương với thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, phát động người dân chống bạo động, cứu người khỏi đám cháy, bảo vệ một số công ty…

Nói về trách nhiệm của một người “thủ lĩnh” Đoàn, anh chia sẻ rằng đó là một trọng trách lớn nhưng rất đáng tự hào. Là người đứng đầu phải luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo, đổi mới cách làm việc, trao đổi thông tin để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong công tác tuyên truyền vận động đoàn viên. Hơn 2 năm công tác, Trung úy Huỳnh Quang Thịnh đã có rất nhiều thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn TX.Dĩ An, là “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”. Mới đây, Trung úy Huỳnh Quang Thịnh được nhận bằng khen “Đảng viên trẻ tiêu biểu TX.Dĩ An”.

Nhắc tới những thành tích trên, Trung úy Huỳnh Quang Thịnh chia sẻ: Anh rất nghiêm khắc với bản thân mình, không ngừng nỗ lực trong cuộc sống và công việc. Ở Đội Cảnh sát QLHC Công an TX.Dĩ An, Trung úy Huỳnh Quang Thịnh luôn được mọi người tín nhiệm, tin yêu. Anh cũng chính là gương sáng tiêu biểu, xứng đáng được mọi người học tập, noi theo.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên