Trung vệ Đông Triều khoác áo Becamex Bình Dương

Cập nhật: 05-11-2018 | 14:32:48

Nếu như không có sự thay đổi vào phút chót, trung vệ của HAGL Trần Hữu Đông Triều sẽ về thi đấu cho đội Becamex Bình Dương trong 2 năm kể từ mùa giải 2019.

Theo nhiều nguồn tin, Đông Triều đhon thnh vềcơ bn thtc gia nhập Becamex Bnh Dương dưới dng cho mượn trong vng 2 năm. Việc Đông Triều rời HAGL lđiều được nhn thấy từ trước vanh đkhông cn nằm trong kếhoch của HLV Dương Minh Ninh. Về phần mnh, Becamex Bnh Dương li rất cần một cầu thnhư Đông Triều để lm dy thêm đội hnh. Ma giải 2019, đội bng đất Thstham dựcAFC Cup. Thếnên ngoi Đông Triều, Becamex Bnh Dương cn chuẩn bị đưa về tiền đạo Wander Luiz từ Cần Thơ vcthể đn thêm 2 ngoi binh nữa.

Với cnhân Đông Triều thviệc gia nhập Becamex Bnh Dương lmột tin vui, một cơ hội tốt cho cuộc đời cầu thdẫu rằng anh srất nhớ HAGL. Cầu thgốc Qung Nam ny đến với lđo to HAGL từ năm 2007 vtừng cng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sang Arsenal tập luyện trong 1 thng theo lời mời ca HLV Arsene Wenger.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên