Trước trận đấu B.Bình Dương – HAGL: Sẽ không thiếu chỗ ngồi

Cập nhật: 26-06-2015 | 11:28:18
Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chưa phải là đội bóng có chuyên môn ấn tượng. Nhưng với những ngôi sao trẻ có sức hút lớn trong đội hình như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… từng tỏa sáng trong màu áo U19 Việt Nam, hứa hẹn sẽ khiến sân Gò Đậu kín chỗ trong trận làm khách của chủ nhà Becamex Bình Dương vào chiều 28-6 tới.
 Vé khán đài A1 đang được chào bán với giá 70.000 -80.000 đồng/vé vào sáng 25-6

Hôm qua (25-6), cho dù vẫn còn 3 ngày nữa mới diễn ra trận đấu, nhưng theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương đã xuất hiện tình trạng mua bán vé “chợ đen” tại khu vực xung quanh sân Gò Đậu. Vé được người hâm mộ săn lùng nhất là vé khán đài A1, có giá gốc là 50.000 đồng, nhưng được chào bán với giá là 70.000 hoặc 80.000 đồng/vé, nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu. Anh H.N.Ph., ngụ Phú Thọ, TP.TDM cho biết: “Vào thứ hai vừa rồi, tôi vừa mua 5 vé A1 với giá 250.000 đồng, nhưng giờ hỏi mua thêm thì mức giá không dưới 70.000 đồng/vé A1. Nhưng đã lỡ nhận lời mua tặng người thân và bạn bè vào xem Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu thì cũng đành bấm bụng bỏ tiền ra để mua vé giá cao”.

Một thành viên BTC sân cho biết: “Chuẩn bị cho trận đấu với HAGL, đội bóng có nhiều thành viên U19 Việt Nam thường gây nên tình trạng cháy vé khi đến các sân khách tại giải VĐQG V-League, BTC sân đã có kế hoạch tăng cường số lượng quầy phát hành vé tại khán đài A, cũng như số lượng nhân viên phục vụ, nhân viên bảo vệ ở vòng ngoài. Hiện tại, người hâm mộ có thể đến mua vé trong khu vực văn phòng của sân vận động. Đến sáng 28-6, tức ngày diễn ra trận đấu, các quầy phát hành vé sẽ đi vào hoạt động. Theo kế hoạch, vé của khu vực khán đài A1 - chủ yếu phục vụ lãnh đạo, nhà tài trợ nên chỉ có khoảng 200 vé được bán ra bên ngoài với giá là 50.000 đồng/vé. Các khán đài A2, A3 số lượng vé phát hành là khoảng 4.500 - 5.000 vé. Hiện tại số vé khán đài A2, A3 còn rất nhiều. Với các khán đài B, C, D, BTC miễn phí nhưng thông qua hình thức phát hành vé mời tặng người hâm mộ đến đăng ký nhận trực tiếp tại quầy”.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương, đơn vị quản lý sân Gò Đậu cũng cho biết, rất khó ngăn chặn tình trạng mua đi bán lại vé ở khán đài A để hưởng chênh lệch, bởi các trận đấu do LĐBĐVN hay BTC các sân vận động khác trong cả nước tổ chức cũng thế. Điều này phần lớn do tâm lý của nhiều người muốn bỏ tiền có được vị trí ngồi thuận lợi, dễ quan sát, nên có hiện tượng người bên ngoài bỏ tiền nhờ nhiều người đứng ra mua với giá gốc rồi bán lại vé với giá chênh lệch để hưởng lợi. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có tình trạng “cháy vé” như những người cố tình đồn thổi. Sân Gò Đậu sẽ đáp ứng đủ nhu cầu vào xem của người hâm mộ…”. 

Trận B.BD - HAGL do diễn ra vào ngày nghỉ cuối tuần (chủ nhật) và đội khách có nhiều cầu thủ từng tạo hiệu ứng tốt tại giải vô địch U19 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á vừa qua, nên dự kiến sẽ có đông khán giả đến sân. Nhưng điều này chủ yếu là vì tò mò muốn tận mắt theo dõi Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu trên sân. Khán đài B, C, D với sức chứa là 12.000 chỗ ngồi vẫn chờ người đến nhận vé mời miễn phí. Sức chứa của sân Gò Đậu là 18.500 chỗ, có thể tăng lên 20.000 chỗ. 


 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên