Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức hội trại mừng ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 26-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Thiết thực lập thành tích chào mừng 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2011), chào mừng Năm Thanh niên; đồng thời tạo sân chơi văn hóa cho sinh viên thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo, xung kích, tự hào về truyền thống Đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một, trong 2 ngày 24 và 25-3, Đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội trại “Mừng sinh nhật Đoàn”.

  Sinh viên trong phần thi thời trang thân thiện với môi trườngHội trại có hơn 10 tiểu trại thuộc các khoa trong trường, với 1.000 sinh viên tham dự. Song song với hội trại, Ban chấp hành Đoàn trường còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Việt Nam sau 81 năm, thi thời trang thân thiện với môi trường, thi dựng trại, tập làm thủ lĩnh, kéo co, đua thuyền trên cạn... Theo Ban tổ chức, hội trại năm nay, các chi đoàn trong trường đã chuẩn bị chu đáo và đem về hội trại những tiết mục đặc sắc, sôi động. Đặc biệt, phần thi thời trang thân thiện với môi trường, qua đêm diễn đã phần nào giáo dục cho các bạn sinh viên ý thức bảo vệ môi trường, tầm quan trọng của môi trường đối với sức khỏe con người…

Tố Tâm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên