Trước thông tin SLNA đòi mượn Công Vinh: Công Vinh vẫn sẽ sát cánh cùng B.BD

Cập nhật: 05-02-2015 | 09:57:04

Hôm qua (4-2), chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo CLB B.BD để tìm hiểu về việc đội bóng đất Thủ có đáp ứng yêu cầu của CLB SLNA, cho mượn tiền đạo Lê Công Vinh về xứ Nghệ. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng đã xác nhận là tính đến thời điểm sáng 4-2, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào từ phía đội bóng SLNA về việc xin mượn Công Vinh. Như vậy, việc SLNA đề nghị cho mượn Công Vinh mới chỉ là thông tin từ dư luận, chưa mang tính chính thức.

Trường hợp SLNA có văn bản yêu cầu với nội dung như thế thì cũng sẽ rất khó được B.BD đáp ứng. Bởi, tại mùa bóng 2015, B.BD sẽ phải thi đấu trên cùng lúc 3 mặt trận khác nhau là V-League, Cúp Quốc gia và nhất là AFC Champions League 2015 (còn gọi là cúp C1 châu Á), trong khi lực lượng của đội hiện nay chỉ có vỏn vẹn 24 cầu thủ. Trả lời phỏng vấn của chúng tôi hồi đầu mùa bóng, GĐKT Lê Thụy Hải đã cho rằng: Lực lượng của B.BD hiện nay là có vấn đề khi chỉ có 24 người, trong đó có đến 3 thủ môn, mà lại phải thi đấu ở 3 mặt trận. Như vậy, về lý thuyết B.BD mới là đội đang thiếu quân và cần phải tăng cường thêm lực lượng, nhất là các cầu thủ nội chất lượng cao.

Hơn nữa, Công Vinh được mang về B.BD không chỉ nhằm mục đích phục vụ chuyên môn mà còn liên quan đến khía cạnh thu hút sự chú ý từ những nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc vào Bình Dương. Vì thế, chuyện B.BD để Công Vinh quay trở về nơi mà từng chấp nhận chia tay cầu thủ này vì không đáp ứng được mức lương, thưởng, chi phí lót tay cho tiền đạo số 1 của ĐTVN trong 10 năm qua thì thật là không tưởng!

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên