Trước trận đấu Việt Nam - Paraguay, bảng C, VCK FIFA Futsal World Cup 2016: Hãy quên chiến thắng trước Guatemala

Cập nhật: 14-09-2016 | 08:25:42

Hôm qua (13-9), HLV trưởng Bruno Garcia và đội trưởng Nguyễn Bảo Quân đã tham dự buổi họp báo trước lượt trận đấu thứ hai của bảng C - VCK FIFA Futsal World Cup 2016, chuẩn bị đối đầu cùng Paraguay vào lúc 8 giờ sáng, ngày 15-9 tới.


HLV Bruno Garcia và đội trưởng Bảo Quân trong buổi họp báo phát biểu trước trận đấu với Paraguay

HLV Bruno Garcia phát biểu: “Chiến thắng trước Guatemala trong trận đấu đầu tiên tại VKC FIFA Futsal World đã mang lại cho chúng tôi những cảm xúc thật đặc biệt. Các cầu thủ ĐTVN đang rất phấn kích. Đây có thể xem là một trận đấu lịch sử đối với Futsal Việt Nam. Sau trận đấu, chúng tôi đã nhận được những lời chúc mừng từ khán giả hâm mộ thông qua truyền thông, qua các mạng xã hội và qua nhiều cách khác nhau. Nhưng tận hưởng như thế là quá đủ rồi, chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng và trở lại với sự tập trung tối đa cho trận kế tiếp với đối thủ mạnh Paraguay…”. Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân cho rằng, trước khi vào giải, chúng tôi đã đặt mục tiêu sẽ giải quyết từng trận một. Vì vậy, dù đã giành thắng lợi trong trận đầu tiên nhưng đúng như thầy Bruno đã nói, chúng tôi cần phải giữ được đôi chân trên mặt đất và giữ được sự tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới. Hiện tại, chúng tôi chỉ nghĩ tới trận gặp Paraguay.

Hôm qua (13-9), ĐTVN đã có buổi tập đầu tiên kể từ sau chiến thắng trước Guatemala để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với Paraguay- đội đã để thua ngược 2-4 trước ứng viên vô địch Italia sau khi đã dẫn trước 2-1. Trong buổi tập này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành tới gần 10 phút để trò chuyện và chia sẻ với các học trò về các vấn đề xung quanh trận đấu gặp Guatemala vừa qua và mục tiêu cho trận đấu sắp tới. HLV Bruno Garcia yêu cầu toàn đội cần gạt sang một bên chiến thắng vừa qua và dành sự tập trung tối đa cho trận đấu dự báo rất khó khăn với Paraguay.

Do các cầu thủ vừa trải qua một trận đấu với cường độ vận động rất cao, nên HLV Bruno Garcia và các cộng sự đã dành toàn bộ thời gian cho các bài tập mang tính hồi phục và phòng ngừa chấn thương. Tại buổi tập này, đội trưởng Bảo Quân và Xuân Du vẫn còn đau phải tập theo giáo án riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Javi. Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sĩ đội tuyển, Bảo Quân và Xuân Du hoàn toàn có khả năng kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu tới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên