Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2017 | 19:56:53

(BDO) Ngày 17-11, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An đã tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tại buổi lễ, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo, tôn vinh và ghi nhận những đóng góp, cống hiến to lớn đầy ý nghĩa của các thầy cô giáo đối với sự nghiệp trồng người cùng những lời chúc mừng, tặng hoa của các sinh viên với thầy cô toàn trường (ảnh).

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng nghề Đồng An đã có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cho Bình Dương và khu vực. Những năm qua, công tác tuyển sinh của Trường luôn đạt và vượt chỉ tiêu. Bên cạnh số lượng, nhà trường còn quan tâm chỉ đạo nâng cao chất lượng để giữ niềm tin của nhà tuyển dụng, từng bước khẳng định thương hiệu của mình. Tính đến tháng 11-2017, toàn trường có gần 1.000 sinh viên chính quy đang theo học. Đa phần sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm, đáp ứng yêu cầu thực tế sản xuất của doanh nghiệp.

Nhân dịp họp mặt, Ngân hàng An Bình và Thành Công Group đã trao tặng 66 triệu đồng cho Quỹ học bổng doanh nghiệp của trường nhằm giúp nhiều sinh viên vượt qua khó khăn trong thời gian học tập.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X