Trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An: Khởi công xây dựng Trung tâm đào tạo-sát hạch lái xe

Cập nhật: 22-10-2018 | 15:04:13

(BDO) Sáng 22-10, trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An (TX. Dĩ An) tổ chức lễ khởi công Trung tâm đào tạo - sát hạch lái xe trong khuôn viên trường. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trung tâm được quy hoạch trên diện tích 7ha với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 có vốn đầu tư 106 tỷ đồng, gồm 16 hạng mục công trình và cơ sở vật chất như: Nhà điều hành trung tâm; xưởng bảo dưỡng, sửa chữa ô tô; nhà để ô tô, xe máy; nhà để xe 2 tầng; sân tập lái và sát hạch; 52 xe đào tạo và sát hạch các loại; các hạng mục phụ trợ. Dự kiến, trung tâm sẽ đưa vào hoạt động đầu năm mới 2019. Khi đưa vào hoạt động, trung tâm sẽ đáp ứng quy mô đào tạo 2.000 học viên/năm; quy mô sát hạch 250 học viên/đợt.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (phải) tặng hoa chúc mừng nhà trường tại lễ khởi công

Đại biểu và lãnh đạo nhà trường thực hiện nghi thức khởi công

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, với việc khởi công xây dựng trung tâm đã góp phần cùng với tỉnh đáp ứng nhu cầu về học và điều khiển các phương tiện mô tô, xe tải các hạng A1, A2, B1, B2 và C; qua đó đào tạo về kỹ thuật sử dụng, vận hành các phương tiện giao thông cho người học, góp phần nâng cao ý thức thực hiện văn hóa giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông do người điều khiển phương tiện gây ra. Nhà trường đặc biệt quan tâm công tác giảng dạy, cập nhật và áp dụng phương pháp khoa học, công nghệ tiên tiến vào quá trình giảng dạy, tăng thời gian thực hành lái xe, chú trọng giáo dục đào tạo học viên một cách toàn diện đảm bảo học viên sau khi tốt nghiệp có kỹ thuật thực hành tốt, có tư cách đạo đức vào ý thức tổ chức kỷ luật.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X