Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An: Ký kết ghi nhớ hợp tác đào tạo với trường Đại học Songgok (Hàn Quốc)

Cập nhật: 14-11-2018 | 05:13:50

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (DAP) và Đại học Songgok (Hàn Quốc) vừa tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo giữa hai bên.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu tổng quát về đơn vị mình, đồng thời thảo luận sơ bộ về hợp tác giáo dục, khả năng tiến hành các hạng mục hợp tác giữa DAP với Đại học Songgok và thống nhất cùng xúc tiến hợp tác song phương trong các chương trình liên kết đào tạo. Hai bên đã tiến hành ký biên bản ghi nhớ hợp tác về giáo dục, tạo cơ sở thúc đẩy việc triển khai các hoạt động tiếp theo.

Được biết, Đại học Songgok là trường tư thục của Hàn Quốc được thành lập từ năm 2002, đến nay, Đại học Songgok được lựa chọn là trường đại học đào tạo nghề đặc trưng trong sự nghiệp giáo dục của Bộ Giáo dục - Đào tạo Hàn Quốc.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X