Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An: Ký kết hợp tác liên kết đào tạo với Tập đoàn BOSCH Việt Nam

Cập nhật: 13-02-2019 | 07:54:53

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (DAP) vừa tổ chức lễ ký kết đào tạo và trao học bổng cho sinh viên giữa Tập đoàn Bosch Việt Nam và DAP.

Buổi lễ ký kết đánh dấu một sự phát triển mới trong sự hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực giữa hai bên. Đặc biệt, trong buổi lễ ký kết quan trọng này, có 4 sinh viên xuất sắc đến từ khoa Cơ khí và Điện - Điện tử của DAP được Tập đoàn Bosch Việt Nam trao học bổng toàn phần.

Được biết, từ đầu năm 2017, DAP và Tập đoàn Bosch đã bắt đầu hợp tác trong đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực. Mối quan hệ đó đã nhanh chóng phát triển nhờ sự tương đồng trong triết lý đào tạo con người giữa hai bên. Với vị thế là công ty hàng đầu thế giới về chế tạo công cụ, Bosch có yêu cầu cao với ứng viên tuyển dụng về sức khỏe, tay nghề và đặc biệt là ý thức lao động. Và, quy trình đào tạo của DAP đã đáp ứng được những tiêu chí đó.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X