Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An: Tặng học bổng cho 56 sinh viên nghèo hiếu học

Cập nhật: 06-10-2018 | 17:35:59

(BDO) Sáng 6-10, trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh.

Năm học 2018-2019, nhà trường có 1.000 tân sinh viên chính quy và 300 sinh viên liên thông. Trường đào tào tạo các ngành kinh tế, công nghệ thông tin, ngoại ngữ, du lịch, công nghệ may thời trang, công nghệ điện lạnh, cơ khí… Thực hiện tốt công tác giảng dạy, đào tạo, nhà trường đề ra  mục tiêu: Xây dựng nhà trường thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có tầm khu vực và cả nước, đào tạo đa ngành, đa nghề, đa bậc học; mở rộng quan hệ hợp tác liên kết đào tạo với các trường đại học trong nước và quốc tế; xây dựng đội ngũ giáo viên đủ về số lượng, đạt chất lượng; đầu tư xây dựng một số phòng thí nghiệm chất lượng cao, trang bị máy móc thiết bị và các phương tiện đồ dùng dạy học hiện đại.

Khen thưởng 10 sinh viên xuất sắc năm học 2017-2018

Trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học năm 2018-2019

Hàng năm, khoảng 1.000 sinh viên của trường tốt nghiệp với trên 90%  số sinh viên tốt nghiệp được bố trí việc làm ngay tại các khu công nghiệp trong tỉnh và các tỉnh, thành phía Nam.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, hoạt động của nhà trường đã góp phần cung cấp nguồn lực lượng công nhân kỹ thuật có tay nghề cho các doanh nghiệp và đáp ứng một phần yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhằm thực hiện tốt Chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh giai đoạn 2016-2020. Thời gian tới, ông đề nghị nhà trường củng cố tổ chức bộ máy, chuẩn hóa đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn và cán bộ quản lý một cách khoa học, hợp lý; phấn đấu thực hiện theo hướng chính quy hiện đại, tổ chức hoạt động dạy và học theo nhu cầu xã hội. Đối với sinh viên, các em cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong học tập để có đủ kiến thức, kỹ năng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp.

Dịp này, nhà trường tặng giấy khen cho 13 giảng viên, nhân viên, khen thưởng 10 sinh viên xuất sắc trong năm học 2017-2018; tặng học bổng cho 56 sinh viên nghèo hiếu học năm 2018-2019.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X