Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ: Nỗ lực để thành công

Cập nhật: 08-11-2017 | 08:31:34

 Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Bình Dương lần thứ IX năm 2017 vừa được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức. Tham gia hội giảng có 12 đơn vị, với 48 bài giảng của các trường trong tỉnh. Với đội ngũ giáo viên giỏi lý thuyết, vững thực hành, trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ (TX.Dĩ An) đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn tại hội giảng.

Cô Bùi Thị Hoa Phượng, Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng trường, cho biết tham gia hội giảng năm nay trường có 6 giáo viên giảng 6 bài ở các nhóm nghề. Với tinh thần tập trung cao độ, cộng với trình độ chuyên môn tốt, giáo viên trong trường đã giành 3 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba và 1 khuyến khích. Kết quả trường đoạt giải nhất toàn đoàn. Để đạt được kết quả cao, Ban giám hiệu nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thầy cô giáo được tham gia hội giảng. Những bài giảng đi dự thi cấp tỉnh được lựa chọn kỹ tại hội giảng cấp trường. Các thầy cô tham gia hội giảng còn giảng thử tại trường nhiều lần. Sau đó, Ban giám hiệu góp ý để bài giảng thêm sinh động, đầy đủ nội dung và thu hút sinh viên.

Tập thể trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ nhận giải nhất toàn đoàn tại hội giảng

Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ hiện có 120 giảng viên và 1.200 sinh viên. Hiện nay, nhà trường đầu tư mới nhà xưởng, máy móc thiết bị cho các nghề chế biến gỗ, nuôi cấy mô, điện công nghệp, hàn, công nghệ ôtô, thiết bị tập lái, đồng thời đã cơ bản chuyển đổi phương pháp giảng dạy, đào tạo theo mô đun và cấp tín chỉ. Trong hội giảng năm nay, trường không chú trọng lựa chọn các thầy cô có kinh nghiệm tại những hội giảng trước mà chọn những thầy cô mới. Qua hội giảng, Ban giám hiệu trường mong muốn thầy cô có thêm kinh nghiệm trong giảng dạy chứ không quá chú trọng vào thành tích. Thầy Hoàng Minh Tuân, giáo viên Khoa điện - điện tử của trường cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hội giảng. Tôi thật sự rất vui khi được cùng mọi người thể hiện năng lực của người “đưa đò”. Qua hội giảng, bản thân tôi học hỏi được nhiều từ các thầy cô khác”.

Không đặt nặng thành tích nhưng với nỗ lực của các thầy cô giáo, trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ đã giành thứ hạng cao của mùa giải. Kết quả này sẽ là động lực giúp các thầy cô tiếp tục lao động, sáng tạo và giảng dạy tốt hơn trong thời gian tới.

 THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X