Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore: Tổ chức cuộc đua Tumbling robot

Cập nhật: 19-01-2017 | 09:14:06

 Đoàn trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore vừa phối hợp với Hội Sinh viên trường tổ chức cuộc đua Tumbling robot (Robot hậu đậu) cho các sinh viên mới nhập học.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 12 đội đến từ các lớp cao đẳng khóa IX của trường với 3 vòng thi đấu gồm: Vòng 1: Các đội tiến hành lắp ráp, trang trí cho robot và vận hành thử. Vòng 2: Chia 12 đội thành 3 bảng với 3 trận đấu, mỗi trận gồm 4 robot chạy đua với nhau để chọn ra 1 robot nhanh nhất lọt vào vòng chung kết. Vòng 3 (chung kết): gồm 3 robot có thành tích cao nhất ở vòng 2 thi đấu với nhau để tranh giải nhất, nhì, ba.

Kết quả, Đội C16CD1 đoạt giải nhất; đội C16CK2 đoạt giải nhì và đội C16DC3 đoạt giải ba. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức đã tạo thêm được một sân chơi lành mạnh cho học sinh - sinh viên, đồng thời giúp cho các em có điều kiện giao lưu, học hỏi, bước đầu tiếp cận nghiên cứu ứng dụng khoa học và kỹ thuật vào thực tiễn cuộc sống.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X