Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore: Tổ chức lễ tiễn cựu sinh viên đi làm việc tại Nhật Bản

Cập nhật: 07-01-2019 | 07:54:41

Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam- Singapore vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Esuhai tổ chức lễ tiễn 27 cựu sinh viên trường và thanh niên tỉnh Bình Dương đi làm việc tại Nhật Bản (Ảnh).

Theo kế hoạch, các bạn trẻ sẽ xuất cảnh thời hạn hợp đồng là 3 năm, làm việc trong các nhà máy tại Nhật Bản. Tại tỉnh Bình Dương, ngoài trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore thì vào năm 2017, Công ty TNHH Esuhai còn liên kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương để tham gia đào tạo và đưa lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Đây sẽ là cơ hội cho sinh viên đã tốt nghiệp có môi trường trải nghiệm nâng cao tay nghề, học hỏi kỹ thuật, tích lũy kinh nghiệm và tác phong làm việc tại Nhật Bản. Đó cũng là nền tảng giúp các bạn trẻ xây dựng được sự nghiệp cho bản thân, giúp đỡ gia đình và đóng góp cho tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển.

L.TẤN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên