Trường Cao đẳng nghề Việt Nam-Singapore: Tổ chức ngày hội tư vấn kỹ năng xin việc cho học sinh, sinh viên

Cập nhật: 29-07-2017 | 11:38:29

Trường Cao đẳng nghề Việt Nam-Singapore vừa phối hợp với Công ty Esuhai tổ chức ngày hội tư vấn kỹ năng xin việc và cơ hội việc làm tại Nhật Bản cho học sinh, sinh viên (HSSV).

Tại đây, các bạn HSSV đã được ông Doãn Đình Cầu, Trưởng ban Phát triển nguồn nhân lực Công ty Esuhai đã tư vấn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong tuyển dụng, kỹ năng làm việc, ngoại ngữ, tác phong công nghiệp cho các doanh nghiệp Nhật Bản. Bên cạnh đó, ông Cầu còn giới thiệu về chương trình đào tạo tiếng Nhật, chương trình thực tập sinh và làm việc tại Nhật Bản cho HSSV.


HSSV tham dự buổi tư vấn

Sau phần tư vấn, các bạn HSSV đã đặt câu hỏi, tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu việc làm của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và tỉnh Bình Dương; những điều kiện cần thiết tham gia thực tập sinh, cơ hội làm việc tại Nhật Bản và định hướng phát triển nghề nghiệp…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X