Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore: Tổ chức sinh hoạt đầu khóa cho tân sinh viên hệ cao đẳng

Cập nhật: 30-09-2016 | 09:47:48

Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore vừa tổ chức chào đón và sinh hoạt đầu khóa cho hơn 510 tân sinh viên hệ cao đẳng nghề khóa IX. Đây là đợt nhập học thứ hai của các sinh viên - học sinh khóa mới, trước đó hệ trung cấp nghề của trường đã nhập học từ ngày 12-9- 2016 và dần đi vào nề nếp với hơn 690 học sinh.

Ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên trúng tuyển vào trường, đồng thời chia sẻ, động viên khích lệ tinh thần giúp các tân sinh viên sớm xác định mục tiêu và động cơ học tập đúng đắn ngay từ ngày đầu tiên bước vào trường... Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên có nhu cầu nội trú trong trường, Ban Quản lý ký túc xá của trường đã hướng dẫn các tân sinh viên làm các thủ tục và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để nhận phòng ở.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X