Trường Cao Đẳng Nghề Việt Nam - Singapore: Tuyển sinh đào tạo nghề trọng điểm

Cập nhật: 06-07-2019 | 10:46:04

Để góp phần đào tạo nguồn nhân lực thúc đẩy và phục vụ cho việc phát triển kinh tế của tỉnh trong thời gian tới, trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore đang tuyển sinh đào tạo thí điểm nghề trọng điểm cấp độ quốc tế cắt gọt kim loại theo bộ chương trình chuyển giao từ Cộng hòa Đức.

Thời gian đăng ký và nộp hồ sơ từ ngày 10-6 đến ngày 6-9; thi tuyển ngày 11 và 12-9 tới. Sinh viên theo học ngành này sau khi ra trường được nhận hai bằng của Việt Nam và của Đức. Theo quyết định phê duyệt của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, nhà trường được đào tạo 4 nghề trọng điểm. Trong đó cấp độ quốc tế (2 nghề): Nghề điện tử công nghiệp và nghề cắt gọt kim loại; cấp độ khu vực ASEAN (1 nghề) là cơ điện tử và cấp độ quốc gia: Nghề nguội sửa chữa máy công cụ.

Đối với các nghề được đầu tư trọng điểm cấp độ quốc tế và khu vực, trường tiếp tục đào tạo hệ cao đẳng nghề và trung cấp nghề theo chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở chương trình khung của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X