Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore: Xuất quân chiến dịch hè tình nguyện

Cập nhật: 16-08-2017 | 09:16:07

Đoàn trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore vừa tổ chức lễ xuất quân chiến dịch hè tình nguyện năm 2017. Chiến dch hè tình nguyện năm nay được thực hiện tại xã Tam Giang Đông, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau vi chủ đề “Chung tay xây dựng nông thôn mi”, bao gồm các hoạt đng chính như: Phối hợp vi đa phương sửa chữa, phát hoang đường giao thông nông thôn và khai thông kênh nưc; tổ chức đi hình tư vấn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm; lắp đặt, sửa chữa các thiết bđiện cho địa phương xây dựng nông thôn mới và những người dân có hoàn cảnh khó khăn. 


Chiến sỹ tình nguyện chụp ảnh lưu niệm trước khi khởi hành

Bên cạnh đó, các chiến sĩ tình nguyện còn tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như thăm và tặng quà, sửa chữa nhà cửa, lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho nhà các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; sửa chữa thiết bđiện gia dụng cho người dân đa phương; tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên