Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương: Đào tạo các ngành nghề trọng tâm

Cập nhật: 11-10-2019 | 07:54:15

Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương là 1 trong 5 trường cao đẳng nghề chất lượng cao nằm trong chương trình liên kết hợp tác giữa hai Chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc về lĩnh vực đào tạo nghề.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo đạt đến trình độ của khu vực và quốc tế, đặc biệt tập trung vào các ngành nghề mũi nhọn: Điện công nghiệp, điện tử công nghiệp, công nghệ ô tô, hàn, cắt gọt kim loại… Trong năm 2016, trường đã hoàn tất việc đầu tư 6 triệu USD từ nguồn vốn ODA của Chính phủ Hàn Quốc để lắp đặt trang thiết bị, máy móc hiện đại tương đương với thiết bị mà các doanh nghiệp đang sử dụng. Các xưởng thực hành mà nhà trường mới xây dựng, lắp đặt và đưa vào sử dụng, gồm: Công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, cơ điện tử, tự động hóa quá trình sản xuất, hàn, điện tử công nghiệp, điện công nghiệp, xưởng thực hành CAD/CAM/CNC…

Đặc biệt, bên cạnh hai khóa học “Nâng cao kỹ năng nghề trong dự án” tổ chức tại Hàn Quốc và “Nâng cao kỹ năng nghề trong dự án” được tổ chức tại trường, nhà trường còn tiếp nhận bộ chương trình, giáo trình đào tạo tiên tiến của 8 nghề từ Hàn Quốc nhằm nâng cao chất lượng tay nghề của sinh viên, giúp sinh viên sớm tiếp cận với máy móc thiết bị hiện đại và chương trình đào tạo tiên tiến của nước ngoài.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên