Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương: Khai giảng năm học mới

Cập nhật: 23-10-2015 | 16:36:21

(BDO) Ngày 23-10, Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã tổ chức khai giảng năm học mới 2015-2016, với hơn 700 sinh viên, học sinh đã trúng tuyển nhập học. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm (phải), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng

Trong năm học qua nhà trường đã có sự chuyển biến tích cực về chất lượng trên các lĩnh vực như: đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, xây dựng đội ngũ, phát triển cơ sở vật chất… năm học 2014-2015 trường có 3 giảng viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 2 giảng viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp toàn quốc; trên 70% học sinh-sinh viên đạt kết quả học tập khá, giỏi, xuất sắc.

Trong năm học mới, trường tập trung mở rộng quy mô, đa dạng hóa các ngành nghề đào tạo, liên kết đào tạo với các trường đại học trong và ngoài nước; phát triển đội ngũ; đổi mới chương trình giáo dục, công tác thi kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học sinh, sinh viên; thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục-đào tạo theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế…

Dịp này trường trao bằng tốt nghiệp cho 752 học sinh, sinh viên các khóa học.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X