Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương và Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Ký kết hợp đồng đào tạo, nghiên cứu khoa học

Cập nhật: 07-05-2016 | 08:06:22

Trường Cao đẳng (CĐ) Y tế Bình Dương và Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh vừa ký kết hợp đồng kết hợp giữa các cơ sở đào tạo cán bộ y tế với các bệnh viện thực hành trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Theo hợp đồng, hàng năm, trước khi bắt đầu vào năm học mới, trường CĐ Y tế Bình Dương có trách nhiệm cung cấp cho BVĐK tỉnh về kế hoạch bố trí học sinh - sinh viên thực tập, mời giảng, giảng viên hướng dẫn tại các khoa. Đồng thời, trường cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ của BVĐK tỉnh tham gia giảng dạy (giảng viên thỉnh giảng) tại trường. Qua đó, nếu học sinh - sinh viên của trường CĐ Y tế Bình Dương phù hợp với yêu cầu về cơ cấu vị trí việc làm của BVĐK tỉnh và tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi trở lên sẽ được BVĐK tỉnh ưu tiên nhận vào làm việc.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X