Trường Chính trị tỉnh: Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung C9 Bình Dương 2015

Cập nhật: 21-10-2016 | 10:42:49

(BDO) Sáng 21-10, trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Chính trị khu vực II (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung C9 Bình Dương 2015, khóa học 2015-2016. Tham dự lễ có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Tiến sĩ Phạm Hùng, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II cùng cùng các đồng chí Ban Quản lý đào tạo, chủ nhiệm lớp và các đồng chí học viên của lớp học.


Đại diện Ban Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung C9 Bình Dương 2015 gồm 88 học viên, chủ yếu là những cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các cơ quan, đơn vị, ban ngành trong tỉnh. Đây là một trong những lớp tại chức đầu tiên thực hiện đào tạo theo Đề án 1677 với chương trình học có nhiều đổi mới, đáp ứng với tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, chính trị của đất nước. Qua đó, trang bị cho học viên kiến thức, kỹ năng, rèn luyện phẩm chất, bản lĩnh, tác phong, đạo đức của người cán bộ lãnh đạo quản lý. Đồng thời, vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn công tác đặt ra, góp phần xây dựng và phát triển địa phương, đơn vị. Trải qua 18 tháng học tập 100% học viên đều được làm đề án và công nhận tốt nghiệp. Kết quả hơn 85% học viên xếp loại khá giỏi.

Tại lễ bế giảng, 5 học viên đã được Ban Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II khen thưởng vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện trong suốt khóa học.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên