Trường Chính trị tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 17-11-2017 | 16:29:09

(BDO) Sáng 17 - 11, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2017). Đến dự có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố cùng cán bộ, giáo viên của trường qua các thời kỳ.


Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống cũng như quá trình hình thành và phát triển của trường Chính trị tỉnh. Theo đó, từ một trường Đảng của tỉnh Sông Bé, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay trường mang tên là Trường Chính trị tỉnh Bình Dương. Trường hiện có 7 phòng, khoa; gần 60 cán bộ, viên chức có trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ với trên 2.000 học viên đang theo học các lớp đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị từ trung cấp đến cao cấp; bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, chuyên viên chính; các lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể… Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên kết hợp với các trường đại học trên cả nước đào tạo trình độ đại học và sau đại học đối với nhiều chuyên ngành, nhằm từng bước nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của địa phương; quan tâm nâng cao trình độ, chuyên môn đối với đội ngũ cán bộ, giảng viên của nhà trường, từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành đã tặng lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ viên chức và giảng viên trường Chính trị tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng thời, ông cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của nhà trường trong việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh. Ông đề nghị tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua; nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa; quan tâm, đào tạo, nâng cao trình độ cho cán bộ, giảng viên; thường xuyên cập nhật, đổi mới các phương pháp giảng dạy mới, hiện đại, giúp học viên dễ hiểu, nắm bắt nhanh và ứng dụng tốt vào thực tiễn công việc.

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X