Trường Chính trị tỉnh họp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19-11-2018 | 16:10:06

(BDO) Sáng 19-11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2018). Tham dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể; các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức và học viên của trường.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng như quá trình hình thành và phát triển của nhà trường. Thời gian qua, trường đã không ngừng nỗ lực vươn lên, làm tốt công tác tổ chức đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị, quản lý nhà nước cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tỉnh. Qua đó góp phần không nhỏ trong việc hình thành và đào tạo nên đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có trình độ, phẩm chất đạo đức, có tâm huyết, bản lĩnh chính trị vững vàng giúp tỉnh nhà có được những thành quả đáng tự hào trong 20 năm qua.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Chính trị tỉnh

Tại buổi lễ, các cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ cũng đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm dành cho mái trường chính trị; đồng thời quyết tâm đoàn kết, đồng thuận vì mục tiêu chung là giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường Đảng - Trường Hành chính - Trường Chính trị tỉnh để hoàn thành thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X