Trường Chính trị tỉnh: Tổng kết công tác đào tạo năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 

Cập nhật: 19-01-2017 | 17:54:26

Chiều 19-1, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đến dự có ông Phạm văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ông Phạm văn Cành (hàng đầu, bìa phải), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành tham dự hội nghị  

Trong năm 2016, Trường Chính trị tỉnh tổ chức quản lý, đào tạo và bồi dưỡng trên 50 lớp thuộc các hệ từ bồi dưỡng đến trung cấp, cao cấp lý luận chính trị và các lớp đại học, cao học với khoảng 4 ngàn học viên, sinh viên. Trong năm qua Trường Chính trị tỉnh đã không ngừng tăng cường công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ cán bộ, giảng viên, giảng dạy theo đúng chương trình đào tạo của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh… Qua đó, đã từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý của Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Phạm Văn Cành đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của tập thể, cán bộ, giảng viên của nhà trường trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao. Ông cũng đặt ra các nhiệm vụ, yêu cầu  quan trọng đối với nhà trường trong năm 2017 cũng như những năm tiếp theo. Trong đó, đặc biệt là khẩn trương xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên phù hợp với tình hình địa phương, theo Chương trình hành động số 20 của Tỉnh ủy; tiếp tục triển khai thực hiện Đề án đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên