Trường Đại học Bình Dương: Chiêu sinh đào tạo hệ đại học vừa làm vừa học

Cập nhật: 06-11-2015 | 09:10:12

Với mục đích đào tạo nguồn nhân lực chất lượng phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, trường Đại học Bình Dương đang tổ chức tuyển sinh hình thức đào tạo đại học văn bằng 2 và đại học vừa làm vừa học.

Đối với đại học văn bằng 2, thời gian đào tạo 2 năm, ngành tuyển sinh: Ngôn ngữ Anh, xã hội học, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin… Điều kiện tuyển sinh đã có bằng tốt nghiệp đại học. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển theo học bạ cấp III hoặc thi tuyển đối với thí sinh đăng ký văn bằng 2 hệ chính quy. Xét tuyển dựa trên bằng tốt nghiệp đại học đối với thí sinh đăng ký văn bằng 2 hệ không chính quy. Thời gian học vào các buối tối trong tuần.

Riêng đại học vừa làm vừa học, thời gian đào tạo 4 - 4,5 năm. Ngành tuyển sinh: Ngôn ngữ Anh, xã hội học, quản trị kinh doanh… Điều kiện tuyển sinh đã tốt nghiệp THPT, thi tuyển theo các môn trong chương trình cấp III.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X