Trường Đại học Bình Dương: Ký kết đồng hành cùng doanh nghiệp

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 17-6, Trường Đại học Bình Dương và công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương cùng ký kết hợp tác đào tạo (ảnh).

 

Theo đó, trường ĐH Bình Dương sẽ cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho các doanh nghiệp, tổ chức các đợt bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng, các lớp chuyên đề, đưa các chính sách hỗ trợ học phí và học bổng đến với công nhân và con em công nhân tại các khu công nghiệp.

Tại lễ ký kết, ông Lê Nho Lượng, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp cho biết, công nhân trong các doanh nghiệp đa số xuất thân từ nông thôn, do đó chưa có trình độ chuyên môn, tác phong công nghiệp. Đội ngũ này cần được trang bị trình độ tay nghề, kỹ năng sống, kỹ năng mềm, kiến thức pháp luật… và công đoàn các khu công nghiệp quyết định chọn Trường Đại học Bình Dương là đối tác đồng hành cùng với doanh nghiệp trong thời gian tới.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên