Trường Đại học Bình Dương kỷ niệm 21 năm thành lập, khai giảng năm học mới 

Cập nhật: 24-09-2018 | 10:49:18

(BDO) Ngày 24-9, Trường Đại học Bình Dương tổ chức kỷ niệm 21 năm thành lập, trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, đồng thời khai giảng năm học 2018-2019. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong 21 năm hình thành và phát triển, trường đã đào tạo gần 37.000 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân, cung ứng nguồn nhân lực đáng kể cho xã hội. Sinh viên tốt nghiệp đã có những đóng góp nhất định cho sự phát triển của tỉnh nhà. Trong thời gian tới nhà trường tập trung đầu tư vào các ngành về trí tuệ nhân tạo, công nghệ ô tô, chăm sóc sức khoẻ, tự động hoá, chế biến và bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó trường cũng tiếp tục nâng cao chất lượng, quốc tế hoá công tác đào tạo những ngành hiện tại của nhà trường.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 3, từ trái qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường

Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ cho học viên

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm ghi nhận và biểu dương những thành quả nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Năm học 2018-2019, trường cần tiếp tục tổ chức thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tiếp tục kiện toàn và phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên; tập trung đầu tư phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy. Thường xuyên cập nhật chương trình, nội dung đào tạo với những kiến thức hiện đại, phù hợp với thực tiễn; đáp ứng hiệu quả, kịp thời yêu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp và xã hội; góp phần phục vụ yêu cầu phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao và sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa của tỉnh; tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế trong công tác giảng dạy và đào tạo…

Dịp này, nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 630  tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân, triển khai nhiệm vụ năm học mới cho gần 10.000 sinh viên, học viên cao học.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X