Trường Đại học Bình Dương: Sôi nổi hội trại truyền thống mừng sinh nhật Đoàn

Cập nhật: 27-03-2016 | 18:08:37

 Tối 26-3, Đoàn trường Đại học Bình Dương đã tổ chức hội trại truyền thống kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động sôi nổi. Tham gia hội trại có 12 tiểu trại của sinh viên các khoa.

  Đại diện Ban Tổ chức và nhà tài trợ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên nghèo vượt khó

Xuyên suốt trong hai ngày diễn ra hội trại là chuỗi các hoạt động lễ khai mạc, dựng trại, trò chơi dân gian, văn nghệ với chủ đề “Đêm hội văn hóa”, đốt lửa trại... Hội trại là dịp để sinh viên các khoa có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Qua đó, tạo điều kiện để sinh viên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hiểu hơn về vai trò của đoàn viên, từ đó tích cực học tập, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, nỗ lực cống hiến xứng đáng là đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

 Lãnh đạo Đoàn trường Đại học Bình Dương trao bằng khen tuyên dương các cán bộ Chi đoàn xuất sắc

Dịp này, Đoàn trường Đại học Bình Dương đã vận động Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam trao 10 suất học bổng “Tiếp sức đến trường”, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng, cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tuyên dương 85 gương cán bộ chi đoàn xuất sắc; trao 222 giấy khen, bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao trong năm học vừa qua.

Trần Thương - Hồng Phương



Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X