Trường Đại học Bình Dương: Thỉnh giảng giáo viên nước ngoài

Cập nhật: 24-11-2014 | 09:11:05

Nhằm giúp sinh viên khoa Kỹ thuật công trình xây dựng được tiếp thu nền công nghệ và các kỹ thuật tiên tiến của các nước trên thế giới, đặc biệt là những nước có công nghệ xây dựng phát triển ở châu Âu, trường Đại học Bình Dương đã mời Tiến sĩ Kszysztof Tajdus, Giảng viên trường Đại học Khoa học và Công nghệ AGH - Ba Lan thỉnh giảng sinh viên khoa Xây dựng của trường. Được biết, tiến sĩ Kszysztof Tajdus sẽ giảng dạy chuyên đề về “Địa chất trong công trình ngầm” từ ngày 17 đến 27-11.

Chuyên đề của giảng viên trường Đại học AGH đến từ Ba Lan được sinh viên chăm chú theo dõi và quan tâm cùng với sự trợ giảng, phiên dịch của PGS.TS. Nguyễn Văn Giảng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Vật lý Địa cầu, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Các Khoa học về Trái đất.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm giúp sinh viên không chỉ nắm vững lý thuyết, vận dụng thực hành tốt mà còn được học tập và áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại trên toàn thế giới.

HỒNG THƠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X