Trường Đại học Bình Dương: Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập

Cập nhật: 24-09-2017 | 15:13:48

(BDO) Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1997-2017), tối 23-9, trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Tỏa sáng tuổi 20”. Tham dự chương trình có hơn 4.000 diễn viên không chuyên là cán bộ, nhân viên và sinh viên. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ, danh hài nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Sinh viên thực hành tại Phòng Thực tập điện tử

Công ty cổ phần Điện tử Ansanzo trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó Khoa Điện - Điện tử và sinh viên khuyết tật trường Đại học Bình Dương

 Chương trình văn nghệ “Tỏa sáng tuổi 20” của thầy và trò trường Đại học Bình Dương đã diễn ra sôi nổi với nội dung xoay quanh các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người... Các tiết mục công diễn tại chương trình đã thể hiện tài năng, sự sáng tạo, năng động của đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên; trong đó có nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, tạo được sự hứng khởi để đẩy mạnh phong trào thi đua văn nghệ trong nhà trường. Nhân dịp này, Công ty cổ phần Điện tử Ansanzo đã trao tặng 11 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, cho sinh viên nghèo vượt khó Khoa Điện - Điện tử và sinh viên khuyết tật trường của Đại học Bình Dương.

Tối cùng ngày, trường Đại học Bình Dương cũng đã tổ chức khánh thành Phòng Thực tập điện tử. Phòng Thực tập điện tử do Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo tài trợ trang thiết bị. Đây là cơ sở để sinh viên thực hành trên các sản phẩm điện tử, hợp tác nghiên cứu khoa học chuyên sâu về vi mạch, hợp tác quốc tế về hệ thống nhúng với các trường đại học trên thế giới, từ đó mở ra các dịch vụ khởi nghiệp. Đây còn là trạm huấn luyện bảo hành của Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo.

Trước đó vào sáng 23-9, trường Đại học Bình Dương đã ký kết hợp tác giáo dục với trường Cao đẳng kỹ thuật nghề Quảng Tây (Trung Quốc). Mục đích của việc ký kết hợp tác nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn của giảng viên và tạo điều kiện học tập cho sinh viên, trao đổi thông tin, cùng nhau xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác.

H.THÁI-M.HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X