Trường Đại học Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho 249 tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư

Cập nhật: 23-12-2016 | 19:48:05

Chiều 23-12, trường Đại học Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 49 tân thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh và 200 tân cử nhân, kỹ sư hệ đại học, cao đẳng ở các ngành. Dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho 140 cá nhân đạt thành tích tốt trong học tập và hoạt động phong trào (ảnh). 

Tại lễ trao bằng, ban giám hiệu nhà trường mong các tân cử nhân, kỹ sư hãy thể hiện năng lực qua chất lượng, hiệu quả công việc được đào tạo. Đồng thời nhà trường mong muốn mọi người tiếp tục học tập ở bậc học cao hơn để đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao của xã hội.
Qua gần 20 năm hoạt động, trường Đại học Bình Dương đã đào tạo và cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có trình độ, phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh nói riêng, cả nước nói chung.
H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X