Trường Đại học Bình Dương: Tuyển sinh ngành công nghệ kỹ thuật ô tô

Cập nhật: 08-08-2018 | 07:43:20

 Trường Đại học Bình Dương vừa được Bộ Giáo dục - Đào tạo cho phép đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật ô tô trình độ đại học kể từ năm 2018 này. Đây là thông tin các thí sinh cần lưu tâm để có thêm sự lựa chọn ngành nghề trong mùa tuyển sinh đại học năm nay.

Năm 2018 trường có 100 chỉ tiêu; trường xét tuyển theo 3 phương thức: Dựa vào kỳ thi THPT quốc gia, xét tuyển dựa vào kết quả học tập 3 năm cấp III, xét tuyển dựa vào kết quả học tập năm lớp 12. Theo Tiến sĩ Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng nhà trường, học ngành này sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về toán học và khoa học tự nhiên để ứng dụng trong kỹ thuật; có khả năng học tập nâng cao trình độ; có kiến thức cơ sở nhóm ngành và ngành để ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật ô tô; có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật ô tô; nắm vững kiến thức chuyên môn nâng cao để ứng dụng trong tính toán, thiết kế, thử nghiệm và chẩn đoán các hệ thống trên ô tô.

Theo học ngành này, ngoài được trang bị kiến thức chuyên môn, người học còn được giáo dục về đạo đức nghề nghiệp, có ý thức bảo vệ môi trường và tính chuyên nghiệp; có ý thức học tập nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực quản lý để phát triển nghề nghiệp và thành đạt…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X