Chia sẻ bài viết lên facebook

Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương: Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 23-05-2015 | 15:32:41

(BDO) Trong 2 ngày 22 và 23-5, Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy phối hợp với Hội đồng quản trị, ban giám hiệu nhà trường vận động cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên học sinh thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện chất lượng dạy và học, chất lượng quản lý. Kết quả, nhà trường đã chuyển dần mô hình đào tạo từ chủ yếu là tăng quy mô sang coi trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực được đào tạo, từng bước đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Song song đó, nhà trường còn coi trọng giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu của Nghị quyết đại hội lần thứ III đề ra.

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào ban chấp hành mới, ông Lê Hồng Minh tái đắc cử chức vụ Bí thư Đảng ủy; đại hội cũng đã bầu 2 đại biểu đi dự đại hội cấp trên và thống nhất thông qua Nghị quyết về các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ IV (2015-2020), phấn đấu giữ vững danh hiệu Đảng bộ “trong sạch vững mạnh”.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên