Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Khai giảng năm học 2015-2016

Cập nhật: 12-11-2015 | 09:01:33

Ngày 11-11, trường Đại học (ĐH) Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức khai giảng năm học 2015-2016. Năm học này trường đón nhận 1.780 tân sinh viên vào học các ngành.

3 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh

Nhiệm vụ được nhà trường đưa ra trong năm học 2015-2016 là: Tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, tiếp tục phấn đấu xây dựng ngân hàng đề thi cho các học phần; tăng cường các hoạt động rèn kỹ năng cho sinh viên; thành lập Ban quản lý đào tạo sau ĐH, quản lý khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế…

Năm học 2014-2015, ngoài giảng dạy các học phần chính, các khoa còn tổ chức các hoạt động học thuật, sinh hoạt câu lạc bộ, trang bị kỹ năng mềm, tổ chức cho sinh viên đi tham quan thực tế tại các doanh nghiệp. Qua đó, chương trình đào tạo, giáo trình cho các hệ, các ngành đào tạo được điều chỉnh theo hướng ứng dụng - liên thông và nhu cầu doanh nghiệp; đồng thời hướng dẫn sinh viên tự học, nghiên cứu khoa học, nâng cao khả năng tự nghiên cứu. Từ đó giúp sinh viên phát triển toàn diện về đạo đức, chuyên môn, các kỹ năng mềm, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Với những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, tập thể nhà trường, 4 tập thể, 4 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, có 3 cá nhân được công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Ngoài ra, nhà trường còn khen thưởng cho 3 sinh viên đạt thủ khoa đầu vào trong kỳ tuyển sinh ĐH, cao đẳng năm 2015.

Tin, ảnh: H.THÁI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X