Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương: Khai giảng năm học 2017-2018

Cập nhật: 10-10-2017 | 15:06:58

(BDO) Sáng 10-10, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 – 2018. Đến dự có ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc Trung tâm phát triển giáo dục phía Nam-Bộ Giáo dục-Đào tạo; ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TDM; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ô
ng Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) trao bằng khen cho các tập thể

Năm học 2017 – 2018, trường có hơn 4.300 sinh viên, trong đó có 900 sinh viên đại học chính quy vừa trúng tuyển. Trong năm học mới, nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, kết hợp giữa lý thuyết với thực tập, thực tế; rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên; đào tạo nguồn nhân lực gắn với nhu cầu của địa phương và xã hội; nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp phù hợp với chuyên môn được đào tạo. Theo đó, trường sẽ nâng cao ý thức trách nhiệm trong học tập cho sinh viên; phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên; ứng dụng công nghệ thông tin vào soạn giảng, phấn đấu trong năm học có 70% tiết giảng năng động, tiết giảng hiệu quả theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng; tăng cường nghiên cứu khoa học, hội nhập quốc tế trong đào tạo…

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể lao động xuất sắc trong năm học 2016-2017.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X