Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương khai giảng năm học mới

Cập nhật: 05-11-2020 | 13:22:51

(BDO) Sáng 5-11, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021. Đến dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Ông Nguyễn Lộc Hà (bên phải), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường đại học, cao đẳng năm học 2019-2020” cho trường

Năm học 2019-2020 vừa qua là năm học đặc biệt, khối các trường ngoài công lập gặp không ít khó khăn, trở ngại trong mùa dịch Covid 19. Dù vậy, cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên của trường đã đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ “tạm dừng đến trường, không dừng học”, triển khai nhiều hình thức dạy và học phù hợp với tình hình để bảo đảm tiến độ và chất lượng đào tạo.

Trong năm học mới, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tiếp tục tập trung xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, các trung tâm nghiên cứu thực nghiệm - sáng tạo, tích cực nâng cao môi trường giảng dạy và học tập cho giảng viên và sinh viên các khối ngành;  tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo và mở các khối ngành mới phù hợp với nhu cầu của sinh viên và xã hội hiện đại. Nhà trường cũng tăng cường các hoạt động hợp tác, giao lưu quốc tế để học hỏi và bồi dưỡng thêm kinh nghiệm góp phần cung ứng nguồn nhân lực trình độ cao nhằm phục vụ cho nhu cầu của xã hội và đất nước. 

Dịp này, nhà trường được UBND tỉnh tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường đại học, cao đẳng năm học 2019-2020”; Tiến sĩ Lê Bích Phương, hiệu trưởng nhà trường được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X