Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương: Ký kết hợp tác tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho sinh viên

Cập nhật: 02-12-2016 | 15:49:52

(BDO) Ngày 2-12, Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương và Công ty Esuhai đã ký kết hợp tác tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. 

Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương và Công ty Esuhai ký kết hợp tác

Qua chương trình hợp tác giúp nhà trường thu hút đầu vào các hệ đào tạo thông qua chương trình phối hợp tuyển sinh đào tạo và giới thiệu việc làm khi ra trường; nâng cao năng lực Nhật ngữ, kỹ năng và tác phong công nghiệp cho sinh viên; giới thiệu việc làm tạo đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp ra trường. Về phía công ty ESuhai có nguồn sinh viên đã được đào tạo chuyên môn phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

Cũng trong chương trình này, 2 bên đã tổ chức hội thảo chuyên đề: Những yếu tố cần thiết để thành công tại thị trường việc làm Nhật Bản. Để các em thành công ở thị trường lao động Nhật Bản, sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết về ngôn ngữ, phong cách văn hóa, kỹ năng làm việc; tạo điều kiện cho các em được học tập, trải nghiệm học cách quản lý, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nắm bắt kỹ thuật công nghệ trong môi trường doanh nghiệp, nhà máy chuyên nghiệp của Nhật…

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X