Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Nhiều hoạt động chào mừng ngày 20-11

Cập nhật: 10-11-2014 | 11:05:34

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương vừa tổ chức chung kết cuộc thi Olympic kế toán lần 2 dành cho sinh viên khoa kế toán - tài chính - ngân hàng. Sau phần thi vòng loại, Ban tổ chức đã chọn ra 4 đội vào vòng chung kết. Các đội tranh tài 4 phần gồm tự giới thiệu, khởi động, tăng tốc và về đích.

Các đội tham gia phần thi “tự giới thiệu”

Cuộc thi giúp sinh viên chuyên ngành kế toán có cơ hội thể hiện đam mê, năng lực chuyên môn, trí tuệ và nâng cao kiến thức về ngành kế toán. Tham gia cuộc thi, sinh viên có cơ hội rèn luyện bản lĩnh tự tin, kỹ năng thuyết trình và làm việc theo nhóm. Cũng trong dịp này, nhà trường còn tổ chức các hoạt động văn nghệ, chương trình chung kết cuộc thi “Tôi yêu trường tôi”… Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thực hiện đào tạo đa ngành gắn với thực hành đáp ứng nhu cầu của xã hội, ngoài được học lý thuyết, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi học thuật và các hoạt động ngoại khóa, giúp bồi dưỡng, nâng cao tri thức cho sinh viên về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Cuộc thi Olympic kế toán lần 2 nhằm trong chuỗi hoạt động này.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên