Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Trường Đào tạo gắn với thực tế

Cập nhật: 24-04-2015 | 09:21:55

Thực hiện đào tạo gắn kết với thực tế, thời gian qua trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã cử giảng viên đi tham quan thực tế; đưa sinh viên đi tham quan, thực tập tại các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh.

Bằng nhiều hình thức trên, trường đã nâng cao được chất lượng đào tạo, giảng viên và sinh viên có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, được tiếp cận với nhiều thiết bị và cách quản lý tiên tiến của các DN. Ngược lại, các DN cũng nâng cao được chất lượng nguồn nhân lực, tăng sức cạnh tranh trên thị trường nhờ các khóa học, những kiến thức tư vấn từ đội ngũ giảng viên của nhà trường. Việc liên kết đào tạo giữa nhà trường và DN sẽ có lợi cho cả hai bên. DN giữ vai trò là nhà cung cấp thông tin để các cơ sở đào tạo nắm được nhu cầu của thị trường lao động, nhà trường cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng được yêu cầu công việc.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X