Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương và Viettel Bình Dương: Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo

Cập nhật: 23-08-2016 | 15:49:54

(BDO) Ngày 23-8, Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương (BETU) và Viettel Bình Dương đã ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực và các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao (ảnh).

BETU sẽ cử giảng viên đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Viettel Bình Dương; cung ứng cho Viettel nguồn lao động có trình độ, nghiệp vụ; tạo điều kiện để Viettel tuyển dụng hoặc phối hợp triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ. Về phía Viettel tham gia giảng dạy, trao đổi kinh nghiệm cho sinh viên BETU; tiếp nhận sinh viên, giảng viên đến kiến tập, trao đổi kinh nghiệm; ưu tiên cấp học bổng cho sinh viên của trường; dự báo về số lao động dự kiến tuyển hàng năm, có chuyên môn phù hợp với các ngành đào tạo của BETU, trên cơ sở đó có thể ký kết đào tạo theo nhu cầu sử dụng nhân lực của Viettel Bình Dương…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X