Trường Đại học quốc gia Tp.Hồ Chí Minh: Nằm trong top xếp hạng đại học thế giới năm 2019

Cập nhật: 09-06-2018 | 11:50:14

Tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS), Anh quốc vừa công bố bảng xếp hạng đại học (ĐH) thế giới năm 2019 (gọi tắt là QS World) cho 1011 ĐH hàng đầu thế giới. Lần đầu tiên, Việt Nam có hai trường ĐH xuất hiện trong bảng xếp hạng này là trường ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh đứng trong nhóm 701-750 và trường ĐH Quốc gia Hà Nội đứng trong nhóm 801-1.000.

Vị trí của trường ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh trong cả hai bảng xếp hạng QS (thứ 142 trong bảng QS Asia và nhóm 701-750 trong bảng QS World) thể hiện sự công nhận của thế giới với chất lượng nghiên cứu khoa học và đào tạo của trường ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh. Đây là kết quả nỗ lực không ngừng của cán bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, thể hiện quyết tâm của trường ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cộng đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X