Trường Đại học Quốc tế miền Đông: Trao giải chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp dành cho học sinh THPT

Cập nhật: 24-06-2018 | 15:51:52

(BDO) Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vừa tổ chức vòng chung kết và trao giải cuộc thi Startup Idea Battle 2018. 

Ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch HĐQT EIU trao giải ý tưởng phục vụ cộng đồng cho đội Tata house (THPT Dĩ An)

Đây là cuộc thi dành cho tất cả học sinh THPT trong và ngoài tỉnh. Theo đó, mỗi đội phải có từ 2 đến 5 thành viên tham gia, ý tưởng dự thi không vi phạm bản quyền thuộc các lĩnh vực công nghệ, giáo dục, sức khỏe, môi trường, thương mại - dịch vụ, tiện ích công cộng, giải pháp thông minh... “Startup Idea Battle 2018” là sân chơi bổ ích, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp thông qua việc sáng tạo các ý tưởng khởi nghiệp, tìm hiểu và trải nghiệm thực tế với các chuyên gia kinh tế để đúc kết những kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh và hiện thực hóa ý tưởng ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Cuộc thi nhằm góp phần thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trong thanh niên, thực hiện tốt chủ đề chương trình công tác Đoàn và phong trào “Tuổi trẻ trường học thi đua sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ vào học tập và rèn luyện”.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X