Trường Đại học Thủ Dầu Một công bố điểm chuẩn trúng tuyển

Cập nhật: 16-09-2021 | 16:44:52

(BDO) Chiều tối 15-9, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Thủ Dầu Một đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển cho 48 ngành tuyển sinh theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. 

Cụ thể, các ngành sư phạm: Lịch sử, Ngữ văn, Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học vẫn là khối ngành có điểm xét tuyển cao nhất, trong đó ngành Giáo dục tiểu học dẫn đầu với 25 điểm, các ngành còn lại dao động từ 15 đến 18 điểm. 

Để biết điểm trúng tuyển, thí sinh lấy tổng điểm của tổ hợp xét tuyển (không nhân hệ số) cộng điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng, nếu bằng hoặc cao hơn mức điểm chuẩn quy định là thí sinh trúng tuyển.

Danh sách trúng tuyển được trường thông báo đến từng thí sinh vào ngày 16-9 qua tin nhắn hoặc thí sinh tra cứu trên website trường tại địa chỉ: https://tdmu.edu.vn/trungtuyen2021. 

Từ ngày 17-9  đến 17 giờ ngày 26-9, thí sinh trúng tuyển sẽ làm thủ tục nhập học online. Dự kiến, tân sinh viên của trường sẽ nhập học chính thức từ ngày 2-10-2021. 

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X