Trường Đại học Thủ Dầu Một: Đào tạo kỹ năng xã hội

Cập nhật: 12-01-2016 | 10:09:45

 Các sinh viên tham gia lớp kỹ năng đầu tiên

Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa khai giảng khóa đào tạo các kỹ năng (KN) xã hội. Trong đợt 1 có 10 lớp kỹ năng được tổ chức, đào tạo 2 môn bắt buộc là KN học tập bậc đại học và KN giao tiếp. Số lượng học viên mỗi lớp là 25 người, các lớp được tổ chức theo hình thức “học tập trải nghiệm”, tạo cơ hội đồng đều cho tất cả các học viên được thực hành và áp dụng hình thức đánh giá liên tục để xem mức độ tiến bộ của từng học viên thông qua bài tập ứng dụng thực tế KN đã học vào cuộc sống.

Chương trình đào tạo KN xã hội của Đại học Thủ Dầu Một gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1-các KN cơ bản, gồm 7 KN được triển khai chủ yếu cho sinh viên năm 1 và năm 2. Trong đó, có 2 KN bắt buộc mà sinh viên năm 1 cần tích lũy là KN học tập bậc đại học và KN giao tiếp. 5 KN còn lại là KN lập kế hoạch cá nhân, KN làm việc nhóm, KN thuyết trình, KN quản lý xung đột, KN tổ chức sự kiện. Sinh viên có thể lựa chọn 2 trong 5 KN này để hoàn thành giai đoạn 1. Giai đoạn 2 là các KN chuyên ngành được xây dựng tương ứng với yêu cầu của các nhóm ngành đào tạo, nhằm phát triển chuyên sâu các kỹ năng cơ bản ứng dụng và chuyên môn công việc sau này.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên