Trường Đại học Thủ Dầu Một đào tạo thêm 2 ngành mới

Cập nhật: 26-09-2017 | 08:29:41

Năm học 2017-2018, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một được Bộ Giáo dục - Đào tạo cho phép đào tạo 2 ngành mới ĐH chính quy là văn hóa học và chính trị học, mỗi ngành 50 chỉ tiêu. Nhà trường xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2017. Để được tham gia xét tuyển thí sinh phải tốt nghiệp THPT và ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào theo quy định của bộ. Được biết, hạn cuối cùng nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển là ngày 29-9 tới.

Đối với ngành chính trị học, chương trình trang bị cho người học những kiến thức căn bản và hệ thống về chính trị; người học sẽ được cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về chính trị Việt Nam; chính trị quốc tế; lý thuyết, phương pháp và kỹ năng chính trị; chính sách công.

Với ngành văn hóa học, sinh viên được trang bị kiến thức chuyên ngành, kiến thức cơ sở, tin học, ngoại ngữ và các kỹ năng khác. Sau khi tốt nghiệp, các em có thể công tác tại các cơ quan quản lý nhà nước; làm việc tại các đơn vị truyền thông, các tổ chức phát triển văn hóa cộng đồng, các đơn vị tổ chức sự kiện...

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X