Trường Đại học Thủ Dầu Một: Đạt giải nhì cuộc thi khởi nghiệp khu vực phía Nam

Cập nhật: 15-11-2018 | 08:21:42

Tại vòng chung kết cuộc thi “Khởi nghiệp” dành cho các trường đại học (ĐH) khu vực phía Nam được tổ chức vào cuối tuần qua, dự án của sinh viên Phan Quốc Bình, trường ĐH Thủ Dầu Một, cùng các thành viên hỗ trợ đã xuất sắc giành giải nhì với dự án “Công ty cổ phần Test Kit”.

Qua 3 vòng thi, ban tổ chức đã chọn ra 6 dự án xuất sắc, trong số 39 dự án để tham gia vòng chung kết. Với kết quả này, sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một đã chứng tỏ được năng lực học tập, cũng như ý tưởng khởi nghiệp. Trước đó, sinh viên của trường đã đạt giải nhất và giải nhì cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp trong sinh viên” tỉnh Bình Dương năm 2018, do Hội Sinh viên tỉnh tổ chức.

Hưởng ứng phong trào khởi nghiệp quốc gia, trong thời gian qua, trường ĐH Thủ Dầu Một đã tổ chức rất nhiều hoạt động, tạo môi trường cho sinh viên trong quá trình khởi nghiệp, cũng như ươm mầm cho các ý tưởng kinh doanh. Những kết quả trên đã giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm, động lực, đồng thời thúc đẩy phong trào khởi nghiệp tại trường ĐH Thủ Dầu Một.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X