Trường Đại học Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh tư vấn tuyển sinh năm 2017

Cập nhật: 09-02-2017 | 08:42:33

 Phục vụ cho mùa tuyển sinh năm 2017, từ ngày 12- 2, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một bắt đầu tổ chức tư vấn tuyển sinh chuyên sâu tại các trường THPT của tỉnh và tỉnh Bình Phước, Tây Ninh; tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường THPT trên địa bàn các tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận, Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai. Ngoài ra, trường còn tư vấn trực tiếp tại Trung tâm Tuyển sinh và thị trường lao động và qua đường dây nóng tuyển sinh; tư vấn tuyển sinh online trên Website trường; tư vấn trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Cùng với tư vấn tuyển sinh ĐH năm 2017, nhà trường còn tăng cường tuyên truyền tuyển sinh hệ thường xuyên, trình độ thạc sĩ. Qua đợt tư vấn sẽ cung cấp thông tin tuyển sinh năm 2017 của trường đến học sinh chuẩn bị thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH năm 2017; giúp các em có thêm cơ hội chọn lựa ngành học phù hợp với nguyện vọng và năng lực học tập của các em. Cũng từ hoạt động này nhằm giới thiệu quy chế kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, quy chế tuyển sinh ĐH, cao đẳng hệ chính quy; cung cấp thông tin tuyển sinh hệ thường xuyên các ngành đào tạo liên thông, văn bằng 2, ĐH vừa làm vừa học và đào tạo trình độ thạc sĩ của trường đến người lao động có nhu cầu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc tại đơn vị.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X