Trường Đại học Thủ Dầu Một: Hội thảo “Định hướng công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên trung học năm 2016”

Cập nhật: 09-04-2016 | 08:43:18

Ngày 8-4, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thảo “Định hướng công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên trung học năm 2016”. Cán bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một, hiệu trưởng các trường THPT đã về dự hội thảo.

Các đại biểu đã nghe 6 báo cáo tham luận và tập trung thảo luận những nội dung phù hợp cần bồi dưỡng cho giáo viên và sinh viên ngành sư phạm, các phương pháp tổ chức bồi dưỡng cho giáo viên, giới thiệu một số chuyên đề dạy học tích hợp ở một số bộ môn. Qua hội thảo này giúp các trường THPT có thêm thông tin, trao đổi về lý luận, phương pháp, kỹ năng dạy học cho giáo viên theo yêu cầu chuẩn kiến thức, kỹ năng.

Trong những năm qua, trường ĐH Thủ Dầu Một thực hiện gắn kết giữa trường ĐH và các trường THPT tổ chức bồi dưỡng các chuyên đề cho giáo viên. Qua đó, các nội dung trọng tâm các chuyên đề được ứng dụng ở các trường, nhằm thực hiện hiệu quả đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo, theo Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X