Trường Đại học Thủ Dầu Một: Họp mặt mừng Đảng, mừng xuân 

Cập nhật: 11-02-2015 | 19:25:52

(BDO) Chiều 11-2, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng xuân 2015. Đến dự có ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng 3 tân Phó giáo sư

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tân Phó giáo sư vừa được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận, đó là: thầy Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Bùi Trung Hưng, Trưởng khoa Lý luận chính trị; thầy Nguyễn Văn Kha, giảng viên chính khoa Ngữ văn. Đây là lần đầu tiên kể từ khi hoạt động đến nay, Trường Đại học Thủ Dầu Một có những nhà giáo cơ hữu đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư.

Qua hơn 5 năm hoạt động, dù gặp không ít khó khăn, nhưng trường Đại học Thủ Dầu Một đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đến nay đã định hình là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, phát triển theo định hướng đại học nghiên cứu. Hiện nay trường đang đào tạo 28 ngành, với quy mô 16.500 sinh viên.

Tin ảnh: A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X